Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

LÀM MỘT ÔNG CHỦ, DOANH NHÂN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA CHƯƠNG TRÌNH HỌC NÀY!

 “ DOANH NHÂN KINH TẾ TRI THỨC

Tôi đủ tự tin gửi đến bạn rằng đây là chương trình học tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nhân Thất Bại và doanh nhân THÀNH CÔNG trong thời điểm kinh tế đang khủng hoảng năm 2012 này và giúp cho doanh nghiệp bạn tiến xa hơn nữa.
Tại sao Bạn phải tham dự chương trình này?

Là người làm chủ sở hữu cho mình một doanh nghiệp đó là miền tự hào của bạn, doanh nghiệp đang ăn nên làm ra bạn lại càng tự hào và rồi dẫn đến cái ” Tôi ” trong bạn mỗi ngày mỗi lớn lên, bạn nghĩ rằng ” Tôi biết rồi “, kinh doanh có gì phải học tập đâu… Tuy nhiên bạn có nhận ra rằng mọi thứ xung quanh chúng ta đang thay đổi, thời gian mỗi phút mỗi qua đi, công nghệ mỗi ngày một khác, chiến lược kinh doanh và tư duy làm chủ đang thay đổi rất nhanh, chỉ duy nhất bạn không biết chuyện gì xảy ra…
Vâng! bạn cần phải biết  những giải pháp nào cho công ty bạn trong thời điểm hiện nay?
Chiến lược và chiến thuật gì phù hợp với thời điểm kinh tế khủng hoảng.
Những ý tưởng, cách thức làm cho bộ óc kinh doanh của bạn phát huy hiệu quả.
Bạn được tiếp cận và trải nghiệm những cách triển khai chiến lược Sales & Marketing của người làm chủ tuyệt vời như thế nào. Tôi nhắc lại là cách thức Sale & Marketing của người làm chủ không phải của người làm quản lý và làm công.
Chính bạn từ một ông chủ chỉ giỏi trong lĩnh vực chuyên môn, quản lý, giám sát phút chóc trở thành Thiên Tài trong lĩnh vực bán hàng và kiểm soát tốt cũng như chia sẻ những Bí Quyết bán hàng cho nhân viên mình. Vì sao bạn phải giỏi về Sales & Marketing? Điều này được ” Giải Mã ‘” trong chương trình doanh nhân.
Bạn sở hữu Bí Quyết tạo ra hệ thống và xây dựng hệ thống, đó là sự khác biệt của một ông chủ nhỏ với một ông chủ của  doanh nghiệp lớn. Bí Mật Xây Dựng Hệ Thống Doanh Nghiệp.
Là một doanh nhân bạn đã giỏi nhìn thấy Dòng Tiền chưa, hay suốt ngày đi giám sát sổ sách kế toán. Điều tuyệt vời là người chủ phải là chuyên gia trong việc phát hiện ra Dòng Tiền và điều tiết dòng tiền theo như chiến thuật của bạn. Người ta thường nói ” Cashflow is King ” – dòng tiền là vua. Rất nhiều ông chủ ra kinh doanh mà không nhìn thấy dòng tiền, thậm chí không biết dòng tiền là gì? Kết quả doanh nghiệp bạn không phát triển được.
Dòng tiền là vua tuy nhiên cái gì là vua của vua ( King of King ). Tất cả sẻ được Bật Mí trong chương trình doanh nhân. Chương trình được đánh giá là chỉ dành cho những ông chủ cam kết Thành Công chứ không dành cho những ông chủ luôn thể hiện Cái Tôi của mình quá lớn.
Bạn đang than thở Kinh Tế Đang Tuột Dốc Ư? Bạn đang e ngại, rút lui trong giai đoạn khủng hoảng này. Gửi đến cho bạn biết Kinh Tế Đang Khủng Hoảng Ư? Đầy Là Một Tin Vô Cùng Tốt Lành. Đã rất lâu chúng ta mới gặp khủng hoảng và không biết bao lâu nữa chúng ta mới được sống trong giai đoạn khủng hoảng tuyệt vời như vầy tiếp nữa.
Tôi yêu kinh tế khủng hoảng, khách hàng của tôi, bạn bè tôi, những người quen biết tôi cũng vậy và tôi tin rằng chính bạn khi tham dự chương trình doanh nhân này cũng giống như tôi.
Bạn có nhận ra rằng những tổn thất do kinh tế tuột dốc gây ra hiện nay đã để lại cho chúng ta vô vàng những cơ hội, những cơ hội này khác biệt, nó tạo ra mức tăng trưởng vô cùng lớn lao hơn nhiều so với thời kỳ kinh tế đang lên. Đặc biệt tại Việt Nam chúng ta điều này là Tuyệt Vời hơn nữa.
Bạn có nhận ra rằng! Các cơ hội thị trường xuất hiện khi đang có rất nhiều người bỏ cuộc, rất nhiều người đang nhìn lại phía sau lưng, đang bận rộn giải quyết những hậu quả của họ, rất nhiều người đang sợ hãi, nhữnh ngách thị trường đang bỏ quên. Còn bạn thì đang tiến về đích, cơ hội cho bạn tạo ra những gia tài kết sù.
Khóa học Doanh Nhân Kinh Tế Tri Thức cho bạn một Cách Nhìn đặc biệt, hướng dẫn bạn cách Hành Động khác biệt, một lời cam kết Thành Công cho những Giải Pháp, Chiến Thuật và Chiến Lược đột phá.
Lúc kinh tế đang phát triển, và thịnh vượng rất nhiều người chia sẻ cách thức làm ăn đến với bạn, tóm lại lúc suôn sẻ ai cũng có thể chỉ cho bạn phương thức để thành công, lúc kinh tế lên bạn kiếm rất nhiều tiền, lúc kinh tế xuống bạn mất sạch tiền. Những người đã chia sẻ cho bạn họ cũng đang không biết làm gì trong thời điểm này bởi vì chính họ cũng đang mất tiền.
Tôi làm điều ngược lại hướng dẫn bạn cách thức, bí quyết và giải mã những chiến lược cách vận hành tư duy làm thế nào để bạn thành công, nhanh và nhanh nhất trong thời điểm mà cả kinh tế trong nước và thế giới ảm đạm.
Vậy Bạn đã cam kết Thành Công cho chính Bạn? Nếu bạn nói YES! thì đây là chương trình học mà bạn phải ưu tiên hàng đầu. Còn  bạn Hẹn để lần sau àh, Cảm ơn bạn, tốt nhất bạn đừng nên tham dự chương trình này. Vì Bạn phải biết rằng không đơn giản là bạn hẹn với lớp học mà là bạn đang hẹn lại với Thành Công của Bạn. Mà  thành công cho Chính Bạn mà bạn còn hẹn lại thì không gì đảm bảo bạn thành công trong tương lai.
Cho tôi hỏi công ty của bạn, doanh nghiệp bạn hiện tại có đang bế tắc không?  Nghĩa là những tháng qua, những quý trôi qua, mỗi ngày qua đi… công ty không chút tăng trưởng mà còn đang không có khách hàng, dần dần đang mất thị trường, bạn cũng đang dần mất niềm tin vào thị trường và hơn hết không tin vào chính mình.
Vậy tại sao lại như vậy, tại sao có quá nhiều người làm chủ mà bế tắc? Tại sao lúc trước kinh tế lên thì không?  Tin vui là những bế tắc của bạn được ” Giải Mã ” ngay trong chương trình Doanh Nhân Kinh Tế Tri Thức chúng tôi mời bạn đến ‘ Đánh Cắp Ngay ” những bí mật này cho thành công của doanh nghiệp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét