Trang Chủ




   
> Bạn làm việc cật lực 8h/ngày mà vẫn không đủ để trang trải chi phí trong thời buổi kinh tế khủng hoảng và muốn kiếm thêm một nguồn thu nhập khác?

Bạn quá bận bịu với việc chăm sóc gia đình, không có thời gian đi làm và muốn kiếm một công việc tại nhà?


> Bạn yêu thích cuộc sống TỰ DO, thích làm những gì bạn ĐAM MÊ chứ không phải vì TIỀN?


> Bạn đang muốn tận dụng Internet để mở rộng công việc kinh doanh truyền thống của mình?


> Bạn đam mê kinh doanh nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu và không có nhiều vốn nên chưa dám HÀNH ĐỘNG?







5 lý do tại sao Phụ nữ nên lựa chọn Kinh Doanh Online...

1-GIA ĐÌNH :

Kinh Doanh Online mang đến cơ hội cho bạn làm việc tại nhà và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái, không sợ các vấn nạn về bảo mẫu và vệ sinh thực phẩm đang là báo động đỏ trong thời đại ngày nay

2- KIẾM TIỀN NHIỀU HƠN :

 Thế kỷ 21 chứng kiến sự bùng nổ của Internet và thói quen mua sắm của mọi người đang dần dần thay đổi. Với kiến thức và công cụ đúng, công việc Kinh Doanh Online có thể đem lại nguồn thu nhập khổng lồ mà bạn không ngờ tới.

3- TỰ DO :

Chính bạn là người quyết định mình sẽ làm việc ở đâu, vào thời gian nào mà không phải lo sắp xếp trước lịch nghỉ phép hàng thàng trời cho một chuyến du lịch hay bị trừ lương vì nghỉ phép quá thời hạn vì những lí do đột xuất...

4- CHI PHÍ THÀNH LẬP TỐI THIỂU :


Tôi nghe rất nhiều chuyên gia Internet Marketing nói rằng bạn có thể bắt đầu công việc Kinh Doanh Online mà không cần một đồng vốn nào cả. Điều này hoàn toàn dối trá! Bạn cần một số vốn tối thiểu, tuy nhiên con số này là bao nhiêu? Chúng tôi sẽ mang đến lời giải đáp cho Bạn.

5- BÌNH ĐẲNG :

Internet chính là sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, vùng miền, ngoại hình, sức khỏe, trình độ giáo dục...điều mà ít nhiều là rào cản của việc kinh doanh truyền thống.

                          Chương Trình Đào Tạo Tại Đăk Lăk









   10 Lý Do Phụ Nữ Nên Kinh Doanh Online



Thế kỷ 21 chứng kiến sự bùng nổ của Internet và thói quen mua sắm của mọi người đang dần dần thay đổi. Có lẽ điều này không cần phải giải thích nhiều nữa. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ câu chuyện 2 bạn trẻ Hong Kong đến Việt Nam du lịch bị mất hết giấy tờ, chỉ sau 1 đêm, bài viết trên blog của bạn Poly đã lan truyền qua cộng đồng mạng và được hàng ngàn người biết đến. Ngay hôm sau, họ đã nhận được sự giúp đỡ của hàng trăm bạn trẻ và tìm lại được giấy tờ của mình. Sau chuyện này, nhiều người (trong đó có tôi) đã phải thốt lên “Sức mạnh của Internet thật kinh khủng!”.

Đồng thời Internet mang lại cơ hội to lớn đối với việc kinh doanh, bất kể là bạn muốn kiếm thêm thu nhập ngoài công việc đi làm hàng ngày, khởi nghiệp kinh doanh hay mở rộng việc kinh doanh truyền thống. Tôi đã từng sở hữu một công việc kinh doanh truyền thống và hiện giờ chuyển hướng hoàn toàn sang kinh doanh online, đối với phụ nữ nói riêng, tôi rút ra được 10 lý do vì sao phụ nữ nên lựa chọn Kinh Doanh Online như sau:

1. Tự Do

Vâng, điều quan trọng trước hết đối với tôi là tự do. Tôi có thể làm việc vào bất cứ lúc nào và ở đâu tùy thích, chỉ cần một máy tính có kết nối Internet. Ngoài ra, với niềm đam mê du lịch, tôi không còn phải bận tâm về việc lên kế hoạch nghỉ phép trước, không thoải mái với 12 ngày nghỉ phép/năm, phải tuân thủ những nguyên tắc mà người khác đặt ra cho mình…

2. Kiếm Tiền

Chắc chắn đây là lí do không thể thiếu của việc Kinh Doanh Online (cũng như đi làm và kinh doanh truyền thống cũng vậy) ^^ Đối với tôi, kinh doanh giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Tại sao ư?

Xét trên góc độ kinh doanh, khi bạn đi làm cho một ai đó, bạn đang bán sức lao động của mình (hay nói cách khác bạn đang bán thời gian để kiếm tiền). Để có được nhiều tiền hơn, bạn chỉ có cách làm thêm ngoài giờ hoặc tìm cách tăng lương. Tuy nhiên, 1 ngày chỉ có 24 tiếng, bạn có làm bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng bị hạn chế bởi con số này.
Ngược lại, nếu bạn có 1 sản phẩm để kinh doanh thì số lượng khách hàng là vô tận. Đặc biệt đối với kinh doanh online, bạn không bị giới hạn về khu vực địa lý, sản phẩm của bạn có thể phổ biến rộng rãi trên toàn quốc, thậm chí cả thế giới.

3. Gia Đình

Bạn là phụ nữ – chắc chắn 1 ngày nào đó bạn sẽ lập gia đình và có em bé. Lí do thứ 1 dẫn đến lí do thứ 3 này. Vì bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu (và lí tưởng nhất là tại nhà), bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình và con cái, không còn phải đau đầu về việc thuê osin, bảo mẫu hay vệ sinh an toàn thực phẩm ở các cơ sở nuôi dạy trẻ (vốn đang là vấn đề báo động trong thời gian gần đây).

4. Tiết Kiệm Tiền

Thử tưởng tượng bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu tiền cho những bộ trang phục công sở đắt tiền, chi phí xăng xe và thực phẩm đắt đỏ ở các khu vực văn phòng (nhưng không đảm bảo chất lượng)? Chi phí mỹ phẩm để bảo vệ làn da khỏi nắng nóng, mưa gió, bụi bặm? Và trong 1 năm thì đây có thể là 1 con số khổng lồ.

5. Bình Đẳng

Internet chính là sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác, vùng miền, ngoại hình, sức khỏe, trình độ giáo dục…điều mà ít nhiều là rào cản của việc kinh doanh truyền thống.

6. Cần Ít Vốn

“Tôi phải cần bao nhiêu vốn?” có lẽ là câu hỏi đầu tiên cho bất kỳ ai khi nghĩ đến việc kinh doanh. Đúng là với kinh doanh truyền thống, bạn cần phải tốn chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, kho hàng và hàng tá chi phí quản lý khác. Nhưng với Kinh Doanh Online, bạn chỉ cần một máy tính kết nối Internet là đủ (tuy nhiên tôi sẽ đề xuất thêm 1 tên miền và hosting nữa )
7. Các Công Cụ Marketing Miễn Phí

Với Kinh Doanh Online, nhờ sự phát triển chóng mặt của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+, các phương tiện truyền thông xã hội như Youtube, Picasa, cộng đồng Blog (WordPress, Blogger), bộ máy tìm kiếm Google, với chiến lược sử dụng đúng đắn, bạn có thể marketing sản phẩm của mình đến với hàng triệu người.

8. Khả Năng Tăng Trưởng Mạnh Mẽ

Chính vì kinh doanh online không bị giới hạn bởi khu vực địa lý và thông qua các công cụ Internet Marketing mạnh mẽ, khả năng tăng trưởng kinh doanh của bạn vô cùng to lớn. Ngoài ra, với các chiến lược đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể đánh bại các đối thủ kinh doanh truyền thống “nặng ký” khác.

9. Bán Hàng 24/7

Không giống với kinh doanh truyền thống, bạn không bị giới hạn bởi thời gian và nhân sự, với hệ thống Internet Marketing, sản phẩm của bạn vẫn có thể được quảng bá đến khách hàng vào bất kể giờ nào, kể cả khi bạn đang ngủ. Thật tuyệt vời!

10. Cộng Đồng

Bạn lo sợ rằng nếu mình chỉ làm việc tại nhà, bạn sẽ không có được các mối quan hệ xã hội? Hoàn toàn sai lầm. Tôi đã chứng kiến nhiều hội nhóm trên các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ như webtretho, lamchame, phununet…còn thân hơn cả những mối quan hệ đồng nghiệp. Và khả năng kết nối cộng đồng online cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với khi bạn kinh doanh truyền thống.

Phạm Thị Phương Mai




Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang rơi vào một cuộc khủng hoảng mới, việc cắt giảm chi phí được nhiều công ty, doanh nghiệp tính đến và marketing là lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nhưng kinh nghiệm cho thấy, cắt giảm chi phí marketing trong thời kỳ khủng hoảng chưa bao giờ là biện pháp hay của các doanh nghiệp thành đạt.

Thực tế đã khẳng định: marketing phải được duy trì ở mức độ cần thiết và bằng những bước đi khôn ngoan để vượt lên đối thủ trong giai đoạn khó khăn.

Cắt giảm là tất yếu?

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cơ cấu chi phí thể hiện rõ ràng sự yếu thế của hoạt động marketing trong doanh nghiệp ngay cả khi doanh nghiệp thịnh vượng. Điều này thể hiện đặc biệt rõ ràng trong các doanh nghiệp Việt Nam, trung bình họ chỉ chi từ 3% - 5% trên tổng chi phí cho hoạt động marketing. Vì vậy, khi cắt giảm chi phí, họ nghĩ ngay đến con số 0% cho hoạt động này. Liệu họ có sai lầm?

Chi phí cho marketing là một chi phí để tạo lập nên giá trị vô hình cho một doanh nghiệp. Chính vì những giá trị khó định lượng, nắm bắt ấy khiến các nhà quản trị luôn nghĩ đó là một trong những chi phí “phù phiếm” nhất trong các loại chi phí phải bỏ ra của doanh nghiệp. Và kết quả là không khó khăn gì khi quyết định cắt giảm toàn phần hoặc gần như toàn phần chi phí này để duy trì lợi nhuận cần thiết mà doanh nghiệp đặt ra trong kế hoạch kinh doanh. Hơn thế nữa, chương trình quảng cáo, các chương trình tài trợ, các sự kiện quảng bá luôn được coi là mặt hàng xa xỉ, nên việc cắt giảm chúng là điều được coi là đương nhiên trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.

Cắt giảm chi phí là điều tất yếu phải làm khi suy thoái nhưng cơ cấu cắt giảm như thế nào là một câu hỏi khó cần phải giải quyết. Và một gợi ý quan trọng mà tỷ phú hàng đầu thế giới như Warren Buffet khuyên đó là: “Khủng hoảng chính là thời điểm vàng để tạo lập giá trị của doanh nghiệp” (đã được kiểm chứng qua nhiều thập kỷ và được minh chứng bằng chính những giá trị thành công mà ông đã có được).

Cơ cấu cắt giảm và chi dùng hợp lý cho hoạt động marketing

Trong bài toán cắt giảm tổng thể, chi phí marketing cũng phải cắt giảm ở một tỷ lệ trung bình chung có thể chấp nhận được. Trong cơ cấu cắt giảm các hoạt động marketing: nghiên cứu, khảo sát lại thị trường và hành vi của người tiêu dùng phải được ưu tiên hàng đầu, sau đó là quyết định đến chính sách giá cả và cuối cùng là các phương thức quảng bá với chi phí hợp lý hơn.

Tâm lý tiêu dùng trong thời kỳ này thay đổi theo hướng chú trọng đến những tính năng cơ bản của sản phẩm là điều mà nhà quản trị kinh doanh nào cũng biết. Nhưng để hài lòng khách hàng của mình, một lần nữa họ lại phải gần gũi hơn với khách hàng để thực sự hiểu điều gì khách hàng cần nhất trong sản phẩm của mình thời gian tới. Qua nghiên cứu, doanh nghiệp sẽ biết mình phải cắt giảm những chi phí không cần thiết cho việc phát triển sản phẩm mới, công nghệ mới, những tính năng nào không thực sự quan trọng với khách hàng. Ví dụ như các nhà thầu xây dựng lựa chọn điều hòa để lắp đặt chỉ quan tâm đến khả năng làm lạnh và làm nóng của chúng, thậm chí ở điều kiện kinh tế khó khăn tính năng làm nóng có thể bỏ đi hoàn toàn để đưa đến sản phẩm có giá cả phù hợp với nhu cầu của họ.

Việc hợp lý hóa giá trị sản phẩm cho phép các doanh nghiệp có lý do hoàn hảo để đưa ra một cơ chế giá hợp lý hơn và những chương trình khuyến mại thiết thực cho thị trường trong giai đoạn khủng hoảng. Người tiêu dùng tin rằng, doanh nghiệp ấy đã cố gắng rất nhiều để hỗ trợ họ trong giai đoạn khó khăn. Và vô hình chung điều đó được coi như là một hành động tuyệt vời, một nỗ lực đáng ghi nhận trong thời kỳ mà hầu hết khách hàng đang mong đợi sự cảm thông chân thành nhất từ phía doanh nghiệp. Vì thế doanh nghiệp bạn sẽ được lòng khách hàng hơn bất kỳ thời điểm nào của nền kinh tế.

Mọi cố gắng nghiên cứu lại thị trường, phân khúc hợp lý và đưa ra cơ chế giá mới lại cần một chương trình quảng bá hiệu quả. Điều này đòi hỏi các nhà quản trị marketing phải cân đối các khoản chi dùng một cách thông minh. Hãy thận trọng và tính toán kỹ càng với quảng cáo truyền hình, tổ chức các sự kiện và tài trợ các chương trình lớn. Quan tâm hơn tới quảng cáo báo giấy, các phương tiện trên internet, quảng cáo ngay tại nơi phân phối sản phẩm và sử dụng hệ thống biển quảng cáo tấm lớn một cách hiệu quả.



Đầu tư mạnh cho marketing trong thời kỳ khủng hoảng để vượt lên khó khăn

Nếu muốn chiếm lĩnh thị trường từ phía đối thủ, khủng hoảng kinh tế sẽ là một cơ hội tuyệt vời. Chỉ có một điều duy nhất phải lo nghĩ: Có thể sẽ phải chịu lỗ tạm thời! Còn nếu được đầu tư để làm điều đó thì phải quyết tâm cao mà không để vuột mất cơ hội…

Các đại lý quảng cáo đang ế hàng, giá cả quảng cáo đang rẻ đi đáng kể. Thực tế cho thấy, chẳng hàng hóa nào rẻ bất ngờ như thế vào lúc mà giá gạo, giá rau đang lên từng ngày. Xây dựng một kế hoạch marketing tổng thể hoàn hảo và sẽ thấy chưa lúc nào lại thực hiện dễ như thế này. Không ai quảng cáo ngoài bạn, không ai có sản phẩm hợp thời bằng bạn, chẳng ai có giá dễ chịu hơn bạn. Và nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt thì chẳng có khách hàng nào thông thái hơn khách hàng của bạn. Đó có phải là điều kỳ diệu? Không, đó là thời cơ và bạn xứng đáng được hưởng thành quả đó.

Khủng hoảng kinh tế làm khách hàng cảm thấy chơi vơi, họ bị khủng hoảng trong việc chọn lựa trong khi túi tiền đang ở tình trạng báo động. Hãy chung tay giải quyết vấn đề của họ. Đừng quảng cáo rùm beng, họ không còn tin quảng cáo, hãy tư vấn cho họ, họ muốn mình là khách hàng thông minh khi sử dụng hàng hóa của bạn. Và như thế chiến dịch của bạn sẽ hiệu quả hơn bao giờ hết

********************************************************************************************************

                                   CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI BĐS


Khả năng môi giới là chìa khoá để hoàn thành bất cứ một thương vụ về bất động sản thành công nào, dù lớn hay nhỏ. Vấn đề ở đây là nghệ thuật môi giới phức tạp hơn nhiều việc mặc cả giá bán. Đó là sự chuẩn bị tinh thông, kiến thức về bản tính của con người, là cách thức tìm hiểu làm thế nào để phát hiện và khai thác được những điểm yếu của đối phương, học những kỹ năng đặc biệt và nhiều điều phức tạp khác. 



Nghệ thuật trong kinh doanh bất động sản

Các nhà đầu tư bất động sản và những người mua nhà lần đầu đang gặp khó khăn khi thị trường bất động sản trì trệ. Khi mua hay bán bất động sản, đa số để kiếm lời, nhưng điều này không hề dễ dàng. Bạn cần làm gì để đi đúng hướng, để tránh một số sai lầm cơ bản?

Các sai lầm này thường là thếu sự nghiên cứu, sử dụng sai nguồn vốn, tự bản thân làm mọi thứ, trả lời cho khoản bất động sản, và đánh giá quá thấp chi phí. Trong bài này chúng tôi sẽ xem xét 5 lỗi và chỉ ra cho bạn để tránh được chúng.

1.Thiếu sự nghiên cứu

Khi một người mua chiếc tivi hay mua một chiếc ôtô họ thường so sánh các mẫu mã với nhau, đặt ra nhiều câu hỏi và cố gắng quyết định liệu chúng có thực sự đáng giá để mua hay không. Để đi đến quyết định mua một ngôi nhà thì sự thận trọng thậm chí còn phải được thực hiện chặt chẽ hơn thế.

Người sắp mua nhà đặt ra các câu hỏi về ngôi nhà, mà anh ta còn phải điều tra về khu vực xung quanh của ngôi nhà, về hàng xóm (tóm lại, một ngôi nhà đẹp thì có ích gì nếu như beeb cạnh là nhà của một người suốt ngày chè chén, tiệc tùng và việc này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn). Nếu bạn là một nhà môi giới bất động sản, bạn nên tham khảo bảng câu hỏi sau đây:

- Ngôi nhà được xây dựng thuộc một khu vực thương mại, hay sẽ có một công trình xây dựng dài hạn sẽ được thực hiện trong tương lai gần?
- Ngôi nhà nằm ở khu vực có lũ lụt hoặc có vấn đề, chẳng hạn như khu vực bị ảnh hưởng của chất phóng xạ không?
- Ngôi nhà có vấn đề gì về nền móng hay về giấy tờ cần phải xử lý không?
- Ngôi nhà có gì mới và có gì cần phải thay thế không?
- Tại sao chủ cũ của ngôi nhà lại muốn bán nó?
- Anh ta trả giá cho ngôi nhà là bao nhiêu và khi nào?
- Khi bạn chuyển đến một thành phố mới, các vấn đề của thành phố đó là gì?

2. Sử dụng nguồn vốn không hiệu quả

Sai lầm này bắt nguồn từ vấn đề tài chính, khi người đầu tư sử dụng đồng vốn đi vay đầu tư vào bất động sản, sau một thời gian không thu lại được lợi nhuận. Trong khi đó họ phải trả chi phí cho ngân hàng về các khoản vay đó. Chính vì vậy, người môi giới bất động sản phải tư vấn thật kĩ lưỡng cho khách hàng về khả năng sinh lời của bất động sản đó trước khi giao dịch.


3. Tự bản thân làm mọi thứ

Rất nhiều người mua nghĩ rằng họ biết hết mọi thứ và bản thân họ có thể hoàn thành một giao dịch thật sự. Các nhà đầu tư bất động sản nên tận dụng mọi nguồn lực có thể  và những chuyên gia thân quen để nhờ giúp đỡ đưa ra những quyết định đúng đắn. Một danh sách các chuyên gia tiềm năng , chí ít cũng phải có một cơ quan về bất động sản có hiểu biết, một thanh tra viên thành thạo, một người chạy việc, một luật sư giỏi, và một đại diện bảo hiểm. Những chuyên gia này có đủ khả năng để cảnh báo nhà đầu tư về bất cứ vấn đề gì liên quan đến ngôi nhà cũng như hàng xóm xung quanh. Trong trường hợp là luật sư, anh ta có thể cảnh báo cho người mua nhà bất cứ thiếu sót gì liên quan đến chứng từ hay quyền xây cất để giúp người mua có thể trở lại nơi ở.

4. Trả giá hớ

Vấn đề này liên quan chặt chẽ đến vấn đề nghiên cứu. Tìm một ngôi nhà hợp lý có thể tốn nhiều thời gian và là một hành trình mệt mỏi. Còn sau khi một người mua nhà tiềm năng cuối cùng đã tìm ra được một ngôi nhà thực sự đáp ứng được nhu cầu của anh ta thì người mua tự nhiên thấy lo lắng về việc làm cho người bán chấp nhận trả giá.

Vấn đề là người mua sẽ lo lắng và đi đến quyết định sẽ trả giá cao hơn cho ngôi nhà. Trả giá hớ có thể có thể dẫn chủ đầu tư rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất do việc thanh toán cao hơn mức có thể chi trả, sẽ mất nhiều thời gian để người mua thu lại được vốn từ khoản đầu tư này. Để xem khoản đầu tư của bạn có bị trả giá cao quá không, bạn có thể bắt đầu bằng cách nghiên cứu các ngôi nhà tương tự trong cùng khu vực trong khoảng thời gian gần đây. Bất cứ một người môi giới bất động sản nào cũng có thể trả lời cho câu hỏi này, đặc biệt là với những người có khả năng tiếp cận với những nguồn thông tin đa dạng. Hoặc bạn có thể tham khảo giá của những ngôi nhà tương tự như vậy trên báo chí…Trừ những ngôi nhà có đặc thù riêng, còn không người mua thường cố gắng giữ giá chào mua theo giá bán cuae các ngôi nhà lân cận. Người mua sẽ nhận ra rằng sẽ có rất nhiều cơ hội mới khác. Nếu như quá trình đàm phán bế tắc hoặc không đi đến thành công, người đầu tư cũng không nên thất vọng vì sẽ có một ngôi nhà nào đó đáp ứng được yêu cầu của họ. Vấn đề chỉ là kiên nhẫn trong quá trình tìm kiếm.

5. Đánh giá quá thấp chi phí

Không giống như đi thuê, nhà còn có các chi phí bảo dưỡng khác như: sơn tường, bảo dưỡng, làm vườn…Rồi các chi phí khác như trang trí nội thất, giữ gì (chắng hạn như lì sưởi, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh và cac đồ đạc khác). Đó còn là chưa kể đến các chi phí như lợp mái mới, thay đổi cơ cấu ngôi nhà và các thứ đắt đỏ khác như bảo hiểm hay thuế nhà đất. Vấn đề là những người mua nhà lần đầu thường có xu hướng quên những chi phí này khi tìm nhà. Và thật không may đó là lý do nhiều ông chủ của những ngôi nhà mới có xu hướng nghèo đi về nhà và về tiền. Lời khuyên tốt nhất là hãy lập một danh sách tất cả các chi phí nhà hàng tháng liên quan đến vận hành và bảo dưỡng 1 ngôi nhà theo ước tính trước khi thực hiện việc mặc cả mua ngôi nhà đó. Một khi các con số này được đưa ra, bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn để có thể chi phí cho nó.

Nếu đầu tư vào bất động sản dễ dàng, thì ai cũng có thể làm được điều đó. Thật may mắn, rất nhiều trong số các khó khăn người mua nhà đã trải qua có thể tránh được với sự kiên trì và việc hoạch định chính xác trước khi hợp đồng được ký.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét