Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

HỌC LÀM CHỦ? HỌC LÀM GIÀU? RẤT NHIỀU BẠN THẮC MẮC !!! HÃY CÙNG CHIA SẺ LỚP DOANH NHÂN BEA 21 NHÉ


Hi Bạn,
Ngày 23 -24 tháng 06 năm 2012 đúng ngay ngày mồng năm tháng 05 và dịp cuối tuần thứ 7 và chủ nhật hầu như tất cả mọi người dành thời gian cho nghỉ ngơi, cho gia đình, cho những cộng việc quan trọng khác. Tuy nhiên hơn 30 bạn lớp doanh nhân kinh tế tri thức BEA 21 đã dành thời gian cuối tuần cho học tập. Học gì nhỉ? Học làm chủ và học làm giàu. Hai ngày liên tục từ 8g30 sáng đến hơn 10 đêm củng nhau “luyện công” và thật tuyệt vời sau đây là chia sẻ của các bạn tham gia chương trình.

Đối với tôi, người vừa mới thành lập doanh nghiệp sau 20 năm làm việc thí khóa học doanh nhân vô cùng hữu ích. Khóa học doanh nhân tri thức được thầy Nguyễn Thái Duy chia sẻ cho tôi nhiều kiến thức và trãi nghiệm vô cùng quý giá, giúp tôi hiểu sâu hơn và kỹ hơn những việc mình phải làm, những việc cần thay đổi, nhất là tư duy người làm chủ hiện tại để thành công trong tương lai.
Xin chân thành cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy và các trainer của Be Training đã thổi vào tôi luồng gió mới, đã giúp tôi có được những giây phút thật ý nghĩa và đặc biệt cho tôi được gặp gỡ các bạn cùng khóa , cùng học tâp, cùng giao lưu và cùng gia nhập cộng đồng Be Training.
Anh Lê Minh Sang
Giám đốc
CTY TNHH A PLUS Việt Nam
Những trãi nghiệm 02 ngày học tại lớp doanh nhân kinh tế tri thức BEA 21 giúp tôi hiểu được nhiều vấn đề tưởng chừng như chuyện làm chủ là phải khó khăn, giờ mới ngộ ra không có cái gì khó chỉ là ta không hành động.
Chương trình không chỉ cho tôi giá trị về tư duy làm chủ, làm giàu mà còn những giá trị trong cuộc sống, trân trọng mọi thứ xung quanh mình và nhất là hiểu được giá trị đồng tiền làm ra phải biết trân trọng và từ hôm nay tôi mới ” Ngộ ” ra và quý trọng công sức lao động của mình.
Không chỉ được cười, được hành động, mà tôi còn trãi nghiệm sự xúc động, những cái ôm chân tình như là mình sắp chia tay ai đó. Cảm ơn thầy cảm ơn các anh chị doanh nhân BEA 21 đã đồng hành và chia sẻ trong suốt 02 ngày qua.
Nguyễn Ngọc Mỹ hạnh
Trang Web NhaTuyenDung.com
Trường học làm chủ Be Training chia sẻ những giá trị và tư duy làm chủ thật tuyệt vời, giúp tôi hiểu rõ giá trị bản thân và giá trị đồng tiền quý biết bao. Xin chân thành cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy rất, rất, rất nhiều. Người đã tiếp nhiệt huyết, năng lượng tuyệt vời cho tôi đến thành công.
Nguyễn Thị Hoa
Cty Thương Mại & DV Tiên Tiến
Quản Lý
 Qua 02 ngày với mỗi ngày 14h của lớp học doanh nhân đặc biệt này cho tôi thật nhiều kiến thức bổ ích và hữu ích cho những người làm chủ, sắp làm chủ doanh nghiệp và cả những người làm công như tôi. Giá trị tiền học phí quá nhỏ so với những gì tôi nhận được trong lớp học thật hay và ý nghĩa như vậy.
Những chia sẻ trãi nghiệm quý báu của thầy Nguyễn Thái Duy là bài học tốt cho tôi cảm ơn các bạn doanh nhân BEA 21 cùng người thầy nhiều máu lửa nhiệt huyết và rất năng lượng của tôi.
Trương Đông Châu
CTy CP Vàng bạc Đá Quý SJC – Minh Khai
Lớp học Làm Chủ đã tiếp sức thêm cho quyết định kinh doanh riêng của tôi và đã mang lại nhiều kiến thức thiết thực, đơn giản nhưng hiệu quả. Được học tập và tham gia cộng đồng của những người củng trăn trở, cùng một định hướng với mình thật ý nghĩa và là một cơ hội mà tôi phải biết nắm giữ. Cảm ơn thầy cùng các bạn doanh nhân lớp BEA 21 đã chia sẻ động viên nhau trong suốt quá trình học tập.
Lê Minh Thường Vy
CTy XI Măng Holcim Việt Nam
Channel Development Superinterdent
Qua 2 ngày học tại trường học làm chủ Be Training giúp tôi nhận ra rất nhiều điều thú vị mà tôi chưa biết trước đây trong cuộc sống quanh chúng ta. Cảm ơn Be training và cảm ơn lớp học doanh nhân đã cho tôi những trãi nghiệm thật thâm thúy, những chia sẻ thật tâm đắc làm tôi nghe xong vỡ òa ra sung sướng, càng học tầm nhìn tôi càng xa hơn và năng lực tôi cao hơn.
Tôi nghĩ mình nên tham gia luôn các chương trình khác tại Be Training  để phát triển bản thân và rất nhiều những trãi nghiệm mới từ Be Training. Chúc Be Training ngày càng phát triển giúp nhiều người bạn Việt Nam chúng ta hơn nữa.
Ngô Văn Thuy
TP HCM
Cảm ơn chương trình đào tạo ” Doanh Nhân Kinh Tế Tri Thức ” do thầy Nguyễn Thái Duy chia sẻ rất hay, thú vị và ý nghĩa đã mang lại cho tôi nhiều bài học quý giá trong cuộc sống đặc biệt trong sự nghiệp làm giàu cùng giá trị đồng tiền do chính tay mình làm ra. Cảm ơn thầy kính chúc sức khỏe thầy và Be Training ngày càng lớn mạnh.
Nguyễn Tấn Tâm
CTy Tứ Vấn Bằng Lái Xe ÔTô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét