Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

LỚP TRAIN THE TRAINER

LỚP TRAIN THE TRAINER & LEADER – ĐÀO TẠO NHÀ ĐÀO TẠO VÀ LÃNH ĐẠO

ĐÀO TẠO NHÀ ĐÀO TẠO VÀ LÃNH ĐẠO
ĐÀO TẠO NHÀ ĐÀO TẠO VÀ LÃNH ĐẠO
Tuyệt vời ngay ngày giáng sinh 24 – 25/12/2011 lớp Train The Trainer & Leader diễn ra, 25 bạn đến từ các tỉnh thành cùng hội tụ về Be Training để tham dự lớp đặc biệt. Thật sự đây là lớp học ở mức trình độ năng lực, tầm nhìn cao.
Vì để tham gia tốt lớp học này bạn phải vượt qua được ngưỡng truyền thống của mình, phải chiến thắng chính bản thân mình và tất nhiên là lớp họ này chắc chắn bây giờ và sau này luôn diễn ra những ngày đặc biệt. Khi bạn làm nhà đạo tạo bạn phải là người chia sẻ từ trãi nghiệm và từ chính trái tim.
Sau đây là cảm nhận của các bạn đã tham dự chương trình Train The Trainer & Leader :
Tôi có 32 năm sống trên đời, 2/3 chặng đường tôi dành cho việc học. Tôi đã tham gia rất nhiều lớp học trong đó có cả những lớp học của trường học làm chủ Be Training. Tuy nhiên phải đến lớp này, lớp Train The Trainer and Leader tôi mới thấy đặc biệt như vậy.
Đối với tôi lớp học nào của Thầy Nguyễn Thái Duy cũng thật nhiều năng lượng và giá trị. Tuy nhiên ở lớp học Train The Trainer And Leader ngoài những điều đó tôi còn nhận ra giá trị của chính mình và ngay lúc này tôi muốn sống thêm 3 lần số năm tôi đã sống để chia sẻ những giá trị này cho thật nhiều người.

Cảm ơn, cảm ơn thầy rất nhiều.
Trần Thị Hương
Trưởng Phòng Tư Vấn Tuyển Sinh
Hệ Thống Trường Quốc Tế Việt Úc.
Tôi đã giải quyết vấn đề của mình là bán hàng trước đám đông mà trước đó tôi chỉ thực hiện được là bán face to face là chính.
Giờ đây tôi có thể tư tin nói trước đám đông để bán giá trị sản phẩm, giá trị công ty tôi và cá nhân tôi một cách một cách dễ dàng mà không phải lo lắng vì tôi đã trang bị đủ hành trang để thực hiện, sắp tới tôi phải hành động nhiều hơn nữa.
Tôi sẻ tự do về tài chính và đạt level cao là fire myself from my work, thank you.
Nguyễn Quốc Thoại
Tống Giám Đốc
CTY CP Nguyên Gia Phát
Qua 02 ngày học thật năng lượng chương trình Train the Trainer and Leader đã mang lại cho tôi nhiều trãi nghiệm thú vị tuyệt vời. Tôi đã vượt qua bản thân nhhiều hơn, và tư tin đứng chia sè trước đám đông. Đây thực sự là chương trình dành cho doanh nhân dám thành công.
Cảm ơn Anh Nguyễn Thái Duy và trường học làm chủ Be Training đã mang lại cho tôi chương trình đặc biệt này.
 Nguyễn Văn Hưng
Tổng Đại Lý Phấn Phối Độc Quyền Bình Phước.
Dược Thảo Me Thi
Giám Đốc.
Cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy, cảm ơn bạn học cùng lớp cảm ơn các em Be Training. Quả thật chưa một lớp học nào trong cuộc đời tôi đi học mà khóc nhiều như thế tên lớp là ” Train the Trainer and Leader ” vậy mà tôi đã khóc vì được chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình mà chưa ai biết đến ngay cả 03 cô bạn thân ( Tiên, Thi, Nga ) chưa bao giờ biết đến.
Tôi được trãi nghiệm, được phá vỡ bức tường ngăn cách trong tôi. Tôi khóc vì hạnh phúc trong cuộc đời tôi có 02 cô bạn Thi, Tiên sẽ song hành cùng tôi trong suốt hành trình chinh phục vinh quang. Tôi đã vượt qua nỗi sợ hãi trong chính  bản thân mình. Một triệu lần cảm ơn Thầy Duy đã hết lòng chia sẻ cho tôi ở Trường Đời.
Giang Thị Kim Yến
CLB Tiếng Anh Siêu Đẳng
Giám Đốc Đào Tạo

Mình là một người làm kinh doanh đã 04 năm. Khi đến lớp học Be Training tôi đã họ được rất nhiều đều bổ ích và ngay giờ này đây Tôi xác định mục tiêu mình phải làm gì? ” Tôi quyết định 31/01/2012 tôi nghỉ việc để đi làm chủ công việc kinh doanh của mình “.
Phan Văn Cấn 
Cửa Hàng Trưởng Viettel
Bình Phước.

Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy đã chia sẻ những kiến thức bổ ích và thực tế. Mìh sẽ góp nhặt những bài học bổ ích này vào công việc giảng dạy của mình và hoạt động kinh doanh sắp tới.
Một lần nữa mình gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn phụ trách Be Training đã hỗ trợ mình và giúp mình trở thành Master ” Một lớp học tuyệt vời ” What’s a wonderful class!

Đỗ Thị Thúy Nga
Giảng Viên 
Đại Học Tôn Đức Thắng

Lớp Train The Trainer and Leader đã cho tôi một sự tự tin, một niềm tin mình chiến thắng và vượt qua bản thân cùng những trở ngại trong mà tôi đang gặp trong đời trong đường kinh doanh và trong chính bản thân mình.
Thầy Nguyễn Thái Duy đã cho tôi Niềm Tin – Kiến Thức – Kinh Nghiệm và sự ấm áp từ tình cảm của một tập thể như một gia đình: Gia đình Be Training. Sự không thấy mình không cô đơn mà bên cạnh sẽ có một tập thể đầy tình cảm gắn bó cùng chúng chí hướng, cùng liên kết tạo một sức mạnh bền vững và thành công.
Cảm ơn thật nhiều lớpTrain The Trainer and Leader, chân thành cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy và ban tổ chức. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ ấp áp trong lớp học.

Tống Ngọc Lang
Dược Sĩ.
Qua những ngày học ở lớp Thầy Nguyễn Thái Duy chia sẻ tôi thật sự ngỡ ngàng với những giá trị thật trong cuộc sống cũng như trong công việc kinh doanh của mình.
Những ngày đến đây đã làm thay đổi quan điểm của tôi. Quan trọng hơn tôi có thể dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình tôi mà vẫn chăm sóc tốt khách hàng của tôi, điều này trước đây tôi không biết làm sao. Tôi rất bị động khi rơi vào tình huống đứng trước đám động. Giờ thì tôi đã có thể hòa nhập được.

Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy đã chia sẻ.
Hoàng Thị Thủy Tiên
Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á
P. Giám Đốc.

Tham gia khóa học Train The Trainer and Leader tại trường học làm chủ Be Training thật là tuyệt vời. Như là một điều hiển nhiên, sau mỗi khóa học tại trường học làm chủ Be Training, mình lại lớn hơn một bậc. Và giờ đây mình hoàn toàn có thể tự tin để trở thành MC của một chương trình cũng như trở thành một nhà huấn luyện với chương trình do chính mình viết ra.
Xin cảm ơn Thầy Nguyễn Thái Duy, Chủ tịch sáng lập Trường học làm chủ Be Training cùng với các bạn học viên rất nhiều. Chúng ta đã có những giây phút tuyệt vời như một gia đình và chúng ta sẽ giữ lấy điều này trong suốt cuộc đời các bạn nhé.

Lương Mạnh Tiến
Đại Học Giao Thông Vận Tải TP HCM
Giảng viên

Cảm ơn anh Duy đã chia sẻ những giá trị thật tuyệt vời cho chúng tôi. Những chia sẻ này đã giúp tôi vượt qua bản thân chính mình. Cảm ơn anh rất nhiều, cảm ơn Be Training rất nhiều, mong anh mang lại cho nhiều người khác những giá trị đó.

Hoàng Hà
Internet Marketing – Vũng Tàu.
Tôi đã tham gia nhiều khóa huấn luyện nhiều chương trình đào tạo, tôi cũng trãi qua nhiều cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên một khóa học để lại cho tôi nhiều dấu ấn đến như vậy.
Không chỉ là kiến thức, không chỉ là kỹ năng mà những giá trị trong sâu thẳm mỗi trái tim con người đã được đánh thức. Cảm ơn anh Nguyễn Thái Duy, cảm ơn Be Training, cảm ơn tất cả các bạn học chung.

Đỗ Văn Hồng
Viet Nam Tourism King
Giám Đốc Marketing

Sau khi tham gia khóa học Train the Trainer and Leader mình tự tin hơn cho kế họch làm chủ doanh nghiệp mới của mình vì mình là làm chủ nên lúc bạn đầu mình phải sales & marketing và phát triển các bộ phận – mình phải biết cách đào tạo nhân viên sao cho làm việc hiệu quả.
Giờ mình tư tịn triển khai chiến lược marketing & sales trước đám đông và đặc biệt cộng đồng Be Training luôn bên cạnh làm mình tự tin và hạnh phúc hơn.

Nguyễn Hồng Hà
Chủ Quán 
Thiền Chay Quán.
Hai ngày học liên tục thật sự có ý nghĩa lớn đối với tôi, tôi đã nhận được nhiều giá trị trong kinh doanh và làm chủ cuộc sống. Phải nói ban đầu để vào lớp học tôi có chút khó khăn, nhưng tôi đã đạt mục tiêu và đã vượt qua bởi tôi biết rằng khi vào lớp Train The Trainer and Leader tôi nâng tầm lên rất nhiều.
Từ nay tôi biết được nhiều cách kinh doanh kiếm tiền và đạt được tư do tài chính. Tôi cố gắng thực hiện nó thật tốt để đạt được tư do kiếm tiền, tư do bản thân và quan trọng nhất tôi giúp cho thật nhiều người.

Trịnh Đình Tý
Báo Giáo Dục TP HCM

Chỉ 02 ngày tuy nhiên tôi thay đổi rất nhiều, tôi tự tin vào bản thân để trở thành leader. Trước khi đến với lớp học này tôi có một niềm tin mãnh liệt là mình chắc chắn làm được những gì mình muốn.
Cảm ơn chia sẻ nhiệt tình của thầy Nguyễn Thái Duy đã truyền cho tôi nghị lực, sự tự tin, năng lượng để tôi thành công.

Trịnh Thị Thu Hà
Cty CP Sức Khỏe Xanh
Giám Đốc

 Trong cuộc sống tôi luôn cố gắng hết sức để làm tốt mọi việc trong khả năng mình nhưng sau khi đến lớp học Train The Trainer and Leader lần đầu tiên tôi nhận ra rằng khi cảm xúc tăng chúng ta có thể làm được tất cả mọi việc với năng lượng 100% mà không cần phải cố gắng quá mức.
Tôi không những nhận được nhiều giá trị từ bài học của Thầy Nguyễn Thái Duy mà một điều tuyệt vời nữa là tôi đã có 02 ngày sống trong một bầu không khí trần nhập năng lượng tích cực. Khi biết được thông tin khóa học này ngay lập tức tôi mua vé máy bay từ Đà Nẵng vào TP HCM chỉ để tham dự lớp Train The Trainer and Leader.
Trước khi học tôi đã tin vào khóa học 100% và điều tuyệt vời hơn là sau khi kết thức khóa học tôi Tin Vào Chính Mình 100%. Trân trọng cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy anh Cao Thành Tâm và các bạn Be Training về những trãi nghiệm tuyệt vời này.

Huỳnh Trần Nguyệt Thi
Giáo Viên Tiếng Anh
Đà Nẵng.
Lại tiếp tục đến lớp Train The Trainer and Laeder đây là tuần thứ 3 liên tiếp 02 ngày thứ và chủ nhật từ 9g sáng đến 22h đêm. Chính bản thân tôi giờ đây tôi đã nhận ra là tôi vượt qua được chính mình.
Và thú vị là tất cả các bạn học ở đây đều cảm nhận những trải nghiệm của thầy Nguyễn Thái Duy với tất cả từ trái tim tất cả học viên tự nguyện quảng cáo truyền bá những khóa học của thầy Nguyễn Thái Duy mọi lúc, mọi nơi kể cả khi ăn cũng như khi ngủ nói chính xác đây là một hiện tượng ” Domino”
Nếu các bạn muốn biết thực sự thì không lời nói nào hay đọan văn nào diễn tả được mà điều duy nhất là bạn hãy đến ” Be Training “.
Nguyễn Dương Thị Chi
Cty TNHH Thời Trang Hạ Vàng
Giám Đốc Kinh Doanh
Trước hết mình muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Nguyễn Thái Duy người đã rất tâm huyết để soạn ra chương trình này. Chương trình thực sự rất thực tế giúp cho các bạn học viên sau khi tham hoàn thành khóa học hoàn toàn có thể tự tin chiến thắng bản thân mình và có thể làm được đều mà mình nghĩ chưa bao giờ làm được.
Sau cùng mình mến chúc thầy Nguyễn Thái Duy ngày càng có nhiều chương trình hay như chương trình hôm nay để các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc và dám mạnh dạn để thực hiên ước mơ của mình. Đối với mình ch7ơng trình thật đặc biệt và nó tạo ra những cảm xúc thật khác biệt mà chưa có một chương trình nào mình tham dự trước đây có thể mang lại được…
Trương Thị Mỹ Tiên
Thông Di6ch Viên Tiếng Anh và Hoa
Sơ Hữu Trị Bệnh Gout.com
Chương trình Train The Trainer and Leader rất vui và ấn tượng. Nó đã kiểm tra lại khả năng diễn thuyết của mình trước đám đông. Tôi tư tin hơn rất nhiều và giờ đây tôi có thể huấn luyện các chương trình một các rất tư tin.
Cảm ơn thầy Nguyễn Thái Duy và các bạn đã trang bị và chia sẽ với mình những kiến thức lẫn thực hành và trainer and leader rất hay này.
Trần Thanh Lâm
Cà Mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét