Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

CON NGỖNG ĐẺ TRỨNG VÀNG



Hi Bạn,
Blog được ví như  con Ngỗng Vàng đẻ trứng vàng. Mà đã là Ngỗng Vàng rồi thì bạn chăm sóc ngỗng càng kỹ thì càng có nhiều trứng. Đặc biệt trong kinh doanh khi bạn biết cách khai thác sức mạnh của Blog sẽ mang đến nguồn lợi ích rất lớn.
Từ khi Blog ra đời đến nay đã tạo điều kiện cho rất nhiều người tiếp cận với Internet, thoải mái sáng tạo những nội dung, làm cho môi trường internet sôi động, nhiều màu sắc hơn.

Blog được xem như trang nhật ký trên mạng trực tuyến, nơi đây mọi người được chia sẻ những ý kiến, suy nghĩ, cảm xúc của mình. Họ đựơc tự  ý chọn Blog theo phong cách của mình, trong kinh doanh Blog được ví như  trang tin tức của công ty bạn.
Qua đó khách hàng biết được diễn biến, sự  kiện, thông tin thực sự về kinh doanh của Bạn.  Và ngày càng có nhiều công ty chọn Blog làm công cụ hỗ trợ kinh doanh.
Không những thế  các công ty vừa có Blog chính thức lẫn không chính thức như  Google, Apple hay Ford cả cơ quan truyền thông đại chúng cũng dùng Blog phục vụ công việc như  CNN hay BBC.
Một trong những ưu điểm khi sử dụng Blog là :
- Dễ sử dụng, bạn chỉ cần 05 phút đã tạo cho mình một Blog theo ý muốn và rồi đưa những ý kiến cũng như sản phẩm hàng hóa của mình đến cả triệu người đang online
- Nhiều mẫu và dễ dàng thiết kế – tùy biến theo ý đồ của mình, theo hàng hóa hay theo lĩnh vực kinh doanh. Bạn không cần phải giỏi về công nghệ thông tin hay IT vẫn làm chủ Blog chuyên nghiệp được.
- Hầu như là miễn phí, bạn không phải trả chi phí điều này la vô cùng quan trọng.
- Tất cả các công cụ tìm kiếm điều dành ưu ái cho Blog đây là một tin tốt lành.
- Và khi cần bạn có thể chuyển Blog thành trang web của chính bạn một cách rất dễ dàng.
Và hơn thế nữa…
Việc bạn đưa các bài viết có các chủ đề liên quan đến khách hàng và hữu ích cho họ trang của Bạn sẽ được nhiều người đến xem và khi họ nhận ra rằng điều này hữu ích và họ liên hệ với bạn để được giải quyết vấn đề.
Năng lực cũng như tầm ảnh hưởng của Blog trong kinh doanh là vô cùng lớn chính Blog tạo cầu nối khách hàng và công ty một cách hữu hiệu và chính xác. Blog giúp bạn có cộng đồng, trong kinh doanh rất cần như vậy. Cộng đồng giúp bạn phát triển nhanh hơn.
Khi bạn mang lại lợi ích thiết thực thì ngày càng nhiều người quan tâm đến bạn, ngược lại bạn sẽ bị công đồng từ chối. Việc ứng dụng Blog trong kinh doanh đòi hỏi bạn phải trung thực, rỏ ràng và kết nối tốt không có đất cho những ai kinh doanh không mang giá trị cho xã hội.
Ngày nay bạn không thể thiếu công cụ online phục vụ cho việc kinh doanh, Blog là cô cụng hữu hiệu bạn thông thể bỏ qua, năm 2010 là năm mà Blog được bầu chọn là công cụ ảnh hưởng trong 1 thập niên qua.  Lời khuyên chân thành Bạn hảy ứng dụng Blog cho chính kế họach kinh doanh và làm chủ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét